(+84) 24 3206 8581
Smart Việt Nam – Đơn Vị Chế Tạo Phụ Tùng Công Nghiệp “Sáng Giá” Tại VME 2019

Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 8 tại Hà Nội được tổ chức quy mô là nơi gặp gỡ mở ra “cơ hội vàng” cho Smart Việt Nam cũng như các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp phụ trợ.

VME là triển lãm quốc tế Công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam (Vietnam Manufacturing Expo - VME). Triển lãm thường niên trong lĩnh vực công nghiệp và công nghiệp phụ trợ. Smart Việt Nam là một trong những thành viên được mời tham gia triển lãm với tư cách là đơn vị sản xuất, cung cấp và phân phối các linh kiện, phụ tùng phụ trợ cho tất cả các lĩnh vực chế tạo, sản xuất.

VME – trao cơ hội cho các doanh nghiệp tại Việt Nam

Triển lãm quốc tế về công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam 2019 diễn ra từ ngày 14/08/2019 – 16/08/2019 ở Trung tâm triển lãm Quốc tế (Cung văn hóa – 91 Trần Hưng Đạo – Hà Nội) được triển khai trên quy mô rộng lớn với sự đầu tư, chuẩn bị công phu, hoành tráng hứa hẹn là điểm đến bổ ích của các DN trong nước.

Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 8

VME không đơn giản chỉ là hội trợ triển lãm thông thường, bởi các đơn vị tham gia đều là những Doanh nghiệp tầm cỡ sở hữu năng lực sản xuất ưu việt. Tại đây, các doanh nghiệp không chỉ được giao lưu thương mại mà còn là cơ hội tốt nhất để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp với bạn bè quốc tế.

Smart Việt Nam luôn là đơn vị số 1 được mời tham gia các Triển làm quốc tế lớn trong và ngoài nước như:

  • M-Tech Tokyo – Japan 2018
  • M-Tech Nagoya – Japan 2019
  • Triển lãm VME  tại Việt Nam 08/2019

Tại triển lãm VME, các công nghệ máy móc đời mới nhất của 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ trợ được trưng bày cùng với đó là các sản phẩm công nghệ cao từ chính dây chuyền máy móc kể trên.

Thông qua các sản phẩm do Doanh nghiệp sản xuất, đối tác khách hàng có thể đánh giá được trình độ gia công sản xuất thực tế của Doanh nghiệp. Đây chính là bước đà cho việc hợp tác trong tương lai.

Sự kiện VME 2019 thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan, các nhà cung cấp, phân phối cũng như các đối tác và cơ hội kinh doanh xuyên suốt thông qua các hội nghị, chương trình giao lưu cùng những hoạt động độc quyền diễn ra tại các gian hàng.

Tinh thần giao lưu, hợp tác của Smart Việt Nam tại VME 2019

Mục đích của Smart Việt Nam khi đến với VME 2019 đó là đem tinh thần giao lưu, học hỏi và mong muốn hợp tác với các khách hàng tiềm năng để cùng nhau phát triển.

Triển lãm quốc tế về công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam 2019

Đánh giá rất cao cơ hội phát triển của buổi Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 8 tại Hà Nội này, Smart Việt Nam cũng chuẩn bị đầy đủ, chỉnh chu những nội dung quan trọng trưng bày trước khách tham quan.

Đến với buổi triển lãm công nghiệp phụ trợ quy mô lớn, Smart Việt Nam đem đến các sản phẩm gia công gồm: các chi tiết khuôn mẫu được gia công chính xác, các linh kiện máy móc, tủ kỹ thuật được gia công cắt laser, chấn, đột, hàn, sơn mạ và các sản phẩm nhựa ép kỹ thuật cao đòi hỏi trình độ tay nghề và máy móc tiên tiến.

VME 2019 - cơ hội kết nối các doanh nghiệp cùng nhau phát triển, xây dựng nền công nghiệp phụ trợ Việt Nam thêm lớn mạnh. Và Smart Việt Nam chính là một trong số các hạt nhân chất lượng của sự phát triển đó.

Các tin khác