(+84) 24 3206 8581
Dịch Vụ Cung Ứng Sản Xuất Toàn Cầu Kim Loại Tấm Của Smart Việt Nam

Smart Việt Nam xây dựng và cung cấp dịch vị cung ứng sản xuất toàn cầu kim loại tấm chính xác nhằm đem lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng quốc tế.

Smart Việt Nam là công ty chuyên gia công chế tạo kim loại tấm chính xác. Là một phần trong chuỗi cung ứng sản xuất toàn cầu. Và tất nhiên chúng tôi cung cấp các dịch vụ chế tạo sản xuất cho đơn hàng kim loại tấm tùy chỉnh đến từ mọi địa phương, khu vực không giới hạn.

Để làm được điều này, các sản phẩm do Smart Việt Nam gia công được định hướng chế tạo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chi tiết dịch vụ cung ứng sản xuất toàn cầu kim loại tấm chính xác

Bạn là khách hàng OEM, là khách hàng về các sản phẩm kim loại tấm với yêu cầu chính xác khắt khe?

Đến với Smart Việt Nam để trải nghiệm dịch vụ gia công kim loại tấm chính xác từ A – Z với mức độ đầu tư chi phí thấp mà chất lượng không thua kém so với bất kỳ đơn vị chế tạo nước ngoài.

Tại Smart Việt Nam, chúng tôi nhận gia công mọi đơn hàng kỹ thuật đơn giản đến khó. Một số sản phẩm điển hình do chính Smart gia công gồm có:

  • Brackets
  • Hộp – tủ - trạm
  • Khung vách
  • Tủ lưu trữ
  • Sản phẩm OEM

Và các sản phẩm này tham gia vào các hoạt động như với vai trò là linh kiện, bộ phận hoặc sản phẩm hoàn chỉnh trong các lĩnh vức: chế tạo máy, thông tin liên lạc, quân sự, điện & điện tử, năng lượng, nhà máy công nghiệp, nội – ngoại thất,v.v.

Chỉ cần là sản phẩm chế tạo từ kim loại dạng tấm, Smart Việt Nam đủ khả năng để thực hiện theo yêu cầu.

dịch vụ cung ứng sản xuất toàn cầu kim loại tấm của smart việt nam

Dịch vụ cúng ứng sản xuất kim toàn cầu kim loại tấm chính xác được cung cấp bởi Smart Việt Nam rất đa dạng. Quy trình gia công kim loại tấm chủ yếu bao gồm:

  • Cắt laser kim loại tấm đối với mọi vật liệu kim loại từ thép thép không gỉ cho đến thép hợp kim, đồng tấm, nhôm tấm. Cắt laser cho phép cắt trên tấm thép có độ dày lên tới 20mm (2cm) với dung sai thấp trong khoảng +/- 0,05mm. Sự chính xác này chỉ cần thực hiện cắt 1 lần duy nhất.
  • Đột dập kim loại là phương pháp tạo lỗ, dập nổi đa dạng, nhanh, chính xác và ổn định cho việc gia công lặp đi lặp lại nhiều lần. Độ chính xác của các sản phẩm dập có thể đạt đến dung sai +/- 0,01mm. Đơn hàng chế tạo vỏ máy tính, vỏ thiết bị điện, hay vỏ thiết bị máy móc khác,…thường sẽ phải trải qua công đoạn đột dập để tối ưu hóa thời gian và tăng hiệu quả năng suất.
  • Chấn gấp/uốn kim loại tấm tại Smart Việt Nam là dịch vụ tạo hình chuẩn xác đến từng mm.
  • Hàn TIG, hàn MIG, hàn robot,… cũng là một trong các hoạt động gia công chính trong nhà máy chế tạo kim loại tấm Smart chúng tôi.

Kích thước chính xác, dung sai có thể được thay đổi theo yêu cầu của khách hàng từng dự án. Smart Việt Nam chúng tôi luôn có thể cung cấp khả năng chế tạo chính xác với dung sai khắt khe hơn nữa.

Tuy nhiên, chỉ mỗi dịch vụ sản xuất là chưa đủ để Smart Việt Nam tham gia vào chuỗi cung ứng sản xuất toàn cầu. Chính vì thế, Smart Việt Nam nỗ lực để hoàn thiện bản thân ở mọi phương diện:

  • Quản lý chương trình: Hỗ trợ khách hàng ở mọi nơi cho các nhu cầu thiết kế và kỹ thuật có thể cải thiện các tùy chọn, giúp giảm chi phí và đồng thời tăng giá trị cho khách hàng của chúng tôi.
  • Tìm nguồn cung ứng tốt nhất để đảm bảo nguồn vật liệu đạt tiêu chuẩn
  • Dịch vụ sản xuất: quản lý chất lượng xuyên suốt
  • Thủ tục, đóng gói và giao hàng: thủ tục đơn giản, đóng gói hàng hóa và vận chuyển theo yêu cầu của đôi bên quy định. Hỗ trợ vận chuyển trên toàn thế giới.
  • Hàng tồn kho: An toàn vật liệu cho các bộ phận khối lượng cao. Nguyên liệu thô được quản lý ở trạng thái linh hoạt.

Cải thiện sản phẩm và hiệu quả tài chính cho khách hàng

Đã và đang có rất nhiều khách hàng ở khắp 5 châu tìm đến hợp tác với với Smart Việt Nam trong lĩnh vực chế tạo kim loại tấm chính xác.

Nhà máy địa chỉ: Lô 39B, Khu Công nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Chúng tôi có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi kết hợp với công nghệ mới, máy móc hiện đại có thể cung cấp đồng thời nhiều giải pháp cải thiện sản phẩm cho dự án chế tạo và đem đến hiệu quả tài chính tối ưu cho khách hàng.

Chất lượng luôn là mục tiêu hàng đầu của Smart Việt Nam. Và chúng tôi luôn luôn cố gắng trở thành nhà cung cấp dịch vụ sản xuất toàn cầu kim loại tấm chính xác của bạn.

***Xem thêm: Nâng cao sự chính xác cho dự án kim loại tấm với Smart Việt Nam

Các tin khác