(+84) 24 3206 8581
Triển vọng phát triển hơn nữa ngành gia công kim loại tấm

Hiện nay, ngành công nghiệp gia công kim loại tấm trong nước đã dần phát triển mạnh, hoặc thậm chí trở nên là một ngành công nghiệp quan trọng và không thể thiểu

Với một nhà máy có quy mô lớn luôn có cần có các yếu tố: độ chính xác của sản phẩm, quản lý tiến bộ hơn, kim loại tấm chính xác có hệ thống hơn, chắc chắn sẽ trở thành xu hướng trong tương lai của ngành công nghiệp gia công kim loại tấm!

Yêu cầu về độ chính xác trong ngành chế tạo kim loại

Kim loại tấm chính xác, xu hướng phát triển trong tương lai của ngành chế biến kim loại tấm gồm có các quy trình: gia công kim loại, tùy chỉnh thép, tạo hình nguội, cắt laser, tùy chỉnh nhiều dịch vụ phần mềm vỏ kim loại

Cấu trúc kim loại chính xác trong nhiều sản phẩm là một phần không thể thiếu, nó không chỉ có tác dụng phi chức năng, mà còn có hiệu ứng chức năng. 

Yêu cầu độ chính xác hàng hóa dẫn đến sự hoàn thiện hơn nữa của các công ty gia công dịch vụ, công ty sản xuất chính xác chuyên nghiệp trong lĩnh vực sản xuất chuyên nghiệp không có kỹ năng so sánh và lợi thế chi phí. 

Kinh doanh gia công kim loại tấm chính xác so với kim loại tấm truyền thống có các đặc điểm sau:

Nhu cầu gia công kim loại tấm chính xác của thiết bị gia công có độ chính xác cao.

Máy đột CNC là một thiết bị xử lý chính xác cho ngành kim loại tấm

Thiết bị xử lý chính xác, sản xuất linh hoạt gồm có: máy đột CNC, máy uốn CNC, laser CNC,  robot hàn và tự động hóa khác, độ chính xác cao của thiết bị cao cấp, điều khiển tự động hệ thống đảm bảo hiệu quả

Độ chính xác của các sản phẩm kim loại tấm, chẳng hạn như máy dập lỗ CNC để đảm bảo sai số hình thành tấm lớn 1,1 mét × 1,4 mét trong phạm vi cộng hoặc trừ 1,5 mm.

Môi trường là một yếu tố quan trọng

Do thiết bị chính xác được sử dụng để sản xuất thiết bị cao cấp, phải yêu cầu nhiệt độ chính xác

Nhiệt độ quá cao có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của thiết bị quá thấp, và sau đó ảnh hưởng trực tiếp đến độ chính xác của cấp độ sản phẩm; 

Khác về môi trường sản xuất của ngành công nghiệp thượng nguồn khí thải carbon, hàm lượng bụi trong không khí, thiết bị, cách nhiệt bề mặt…có yêu cầu cao hơn.

Ngành công nghiệp hạ nguồn về độ chính xác của sản phẩm kim loại tấm chính xác yêu cầu cao hơn.

Các ngành công nghiệp hạ nguồn như : hàng không vũ trụ, sản xuất năng lượng mặt trời và chất bán dẫn, tất cả đều được làm bằng kim loại tấm chính xác, là các ngành công nghệ cao đòi hỏi độ chính xác sản phẩm rất nghiêm ngặt. 

Sự phát triển của ngành công nghiệp có thể hữu ích để tiết kiệm tài nguyên xã hội.

Do đặc điểm của nhu cầu đa ngành và đa khách hàng, các công ty công nghiệp có thể sử dụng toàn bộ xử lý linh hoạt để cải thiện việc sử dụng thiết bị trong quy trình sản xuất và cải thiện tỷ lệ sử dụng nguyên liệu thô thông qua việc kết hợp các đơn đặt hàng khác nhau của các sản phẩm khác nhau. Do đó, sự phát triển của ngành sẽ tiết kiệm hiệu quả các nguồn lực xã hội.

Những mặt yếu cần cải thiện cho một ngành công nghiệp kim loại

Đội ngũ công nhân lành nghề có chuyên môn cao

Hiện tại, những vấn đề nan giải hiện nay của các công ty gia công kim loại tấm chính xác chủ yếu được thể hiện ở chỗ lãnh đạo:

Thiếu triết lý quản lý của công ty hiện đại

Thiếu kiến ​​thức chuyên môn có liên quan của nhân viên lành nghề và hiệu suất ràng buộc của các tài năng sáng tạo

Thiếu lý thuyết và nhận thức cơ bản của người lao động

Thiếu đào tạo, thiếu cơ hội học tập và khả năng giải quyết vấn đề một cách độc lập. 

Đối mặt với vấn đề nan giải này, các công ty gia công kim loại tấm chính xác cần phải đào tạo một nhóm người tài năng:

Hiểu kỹ năng, quản lý, vận hành tốt và dám quyết định kế hoạch, tài năng chuyên nghiệp hiểu về phát triển sản phẩm,

Lập kế hoạch kỹ năng, tiếp thị và dịch vụ hậu mãi

Kỹ năng , tôn trọng vị trí, công nhân lành nghề khéo léo.

Các tin khác