(+84) 24 3206 8581
Sản xuất vỏ tủ điện biến tần chất lượng

Smart SheetMetal nhận các đơn hàng sản xuất vỏ tủ điện biến tần chất lượng, bền bỉ cho nhiều ứng dụng bảo vệ động cơ hệ thống bơm, hệ thống chiếu sáng, dây chuyền sản xuất,...

Tủ điện biến tần là gì? 

Tủ điện điều khiển bằng biến tần được lắp đặt trong các nhà máy sản xuất, xưởng công nghiệp, các khu công nghiệp, tòa nhà,... với mục đích điều điều khiển tốc độ động cơ, điều chỉnh lưu lượng và cột áp theo tần số cài đặt. Biến tần bảo vệ động cơ khi quá tải, ngắt mạch, tránh gây sụt áp, hư hại cho các thiết bị điện.

Đặc điểm của vỏ tủ điện biến tần

Tủ điện biến tần có 2 phần là vỏ tủ điện biến tần và các thiết bị biến tần được lắp đặt bên trong. Vỏ tủ điện biến tần được dùng để chứa đựng và bảo vệ các trang thiết bị, động cơ biến tần bên trong, được làm bằng vật liệu kim loại với kích thước, quy cách thiết kế và thông số kỹ thuật theo mong muốn của khách hàng. Vật liệu thường dùng là thép tấm, thép tôn được sơn tĩnh điện với độ dày từ 1.2mm - 1.5mm.  

Đơn vị sản xuất vỏ tủ điện biến tần chất lượng, giá tốt

Smart SheetMetal là đơn vị chuyên gia công các sản phẩm gia công kim loại đa dạng theo yêu cầu. Các sản phẩm mà chúng tôi đã sản xuất là vỏ tủ điện, khung vỏ máy, chân đế, gá đỡ, kệ/tủ lưu trữ.

Với sản phẩm vỏ tủ điện biến tần, Smart SheetMetal có khả năng về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực chất lượng cao để sản xuất tất cả các công đoạn từ thiết kế đến chế tạo hoàn thiện.

  • Dựa trên ý tưởng, căn cứ vào sản phẩm mẫu hoặc bản vẽ đã có của khách hàng, các kỹ sư thiết kế của Smart thực hiện bản vẽ 3D tổng thể và bản vẽ 2D chi tiết tối ưu nhất cho sản phẩm vỏ tủ điện biến tần.

  • Sau khi đã có bản vẽ đầy đủ thông số kỹ thuật, tiến hành gia công sản xuất từng chi tiết vỏ tủ theo bản vẽ 2D. Tại nhà máy Smart SheetMetal, các bước gia công vỏ tủ được thực hiện theo tiêu chuẩn ISO, trên dây chuyền máy CNC hiện đại được nhập khẩu từ thương hiệu Trumpf, Đức cho năng suất cao, chất lượng vết cắt sắc nét, góc chấn hiệu quả, đảm bảo tính chính xác cao. 

  • Đo kiểm thông số kỹ thuật của chi tiết sau gia công để điều chỉnh cho chính xác theo bản vẽ. 

  • Từng chi tiết sau khi gia công sẽ được tập hợp lại và dựa trên bản vẽ 3D để lắp ráp đúng kết cấu, chắc chắn và ổn định khi sử dụng.

  • Vỏ tủ điện biến tần làm bằng thép được sơn tĩnh điện để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại chất lượng, bền bỉ để sử dụng lâu dài, chống gỉ sét.

Smart SheetMetal nhận sản xuất vỏ tủ điện biến tần với kích cỡ, quy cách thiết kế theo yêu cầu đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và báo giá, Quý khách vui lòng liên hệ:

  • Di động: (+84) 978 132 663 

  • Telephone: +84 24 3206 8359

  • Email: info@smartvietnam.com.vn

  • Nhà máy: Lô 39B, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Các tin khác