(+84) 24 3206 8581
Nhận gia công dập kim loại theo yêu cầu giá rẻ

Smart SheetMetal nhận gia công dập kim loại theo yêu cầu đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ chính xác cao, đúng tiến độ với giá cả cạnh tranh. Các sản phẩm đột dập kim loại tại Smart không chỉ sắc nét mà còn tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng

Ưu điểm của gia công dập kim loại CNC 

Gia công đột dập CNC là việc ứng dụng công nghệ CNC để cắt kim loại theo hình dạng được thực hiện tự động hóa bằng việc lập trình thiết kế trên phần mềm máy tính.  Máy đột dập CNC có khả năng thực hiện các đường cắt với thiết kế được mô phỏng trong không gian 2D, 3D. 

Gia công đột dập kim loại bằng công nghệ CNC đáp ứng nhu cầu khách hàng:

  • Đột dập được trên các vật liệu kim loại đa dạng như inox, thép, sắt, nhôm, kim loại màu,... với kích thước và bề mặt dày mỏng khác nhau, thực hiện được các chi tiết từ đơn giản đến cầu kỳ phức tạp.

  • Gia công chính xác được các chi tiết, dung sai nhỏ.

  • Thực hiện gia công đồng đều giữa các chi tiết lặp lại theo thiết kế bản vẽ mà khách hàng yêu cầu.

  • Máy CNC có lực dập mạnh mẽ nên thời gian gia công đột CNC nhanh, tiết kiệm thời gian, giảm sai hỏng.

  • Chi phí đầu tư thấp. 

>> Xem thêm: Sử dụng cắt laser trong tạo hình kim loại tấm

Nhận gia công dập kim loại chất lượng

Sở hữu cơ sở vật chất nhà xưởng rộng 7.200m2 và hệ thống máy móc CNC hiện đại, Smart đã trở thành đơn vị gia công kim loại tấm hàng đầu tại Việt Nam. Smart SheetMetal nhận gia công kim loại tấm với các dịch vụ cắt laser, đột dập, chấn gấp, hàn, mài, xi mạ,... đáp ứng việc gia công từng công đoạn trong gia công cơ khí hoặc hoàn thiện các sản phẩm kim loại tấm hoàn chỉnh. Đội ngũ kỹ sư và nhân viên vận hành máy giỏi về chuyên môn cơ khí và giàu kinh nghiệm, thuần thục trong các thao tác vì vậy chất lượng sản phẩm gia công kim loại tấm được nâng cao, đáp ứng đúng như mong muốn của khách hàng. 

Đối với gia công dập kim loại, Smart có máy đột dập CNC TruPunch 1000 đáp ứng việc đột dập kim loại tấm trên các vật liệu tấm kim loại sắt, thép, nhôm, inox,... có độ dày đến 5mm, kích thước 2.5 m x 1.3 m với độ chính xác cao, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí sản xuất cho Quý khách hàng. Sản phẩm gia công dập kim loại có đường cắt nhẵn mịn, không bị răng cưa hay sai lệch với mẫu hay bản vẽ thiết kế. Ngoài việc duy trì chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng, thì Smart không ngừng nỗ lực việc tối ưu thiết kế và gia công sản xuất để giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng. 

Với những ưu điểm về chất lượng, giá thành cạnh tranh, thì Smart SheetMetal đã được các doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi có năng lực đáp ứng được số lượng đơn đặt hàng linh  hoạt, sản xuất các chi tiết hình dạng phức tạp. 

Liên hệ với Smart SheetMetal để gia công dập kim loại tấm chất lượng

  • Di động: (+84) 978 132 663 

  • Telephone: +84 24 3206 8359

  • Email: info@smartpm.com.vn hoặc info@smartvietnam.com.vn
  • Nhà máy: Lô 39B, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam
Các tin khác