(+84) 24 3206 8581
Đọc Kỹ 3 Điều Này Trước Khi Lựa Chọn Công Ty Gia Công Kim Loại Tấm

Các công ty gia công kim loại tấm có nhiều nhưng để lựa chọn được công ty có khả năng gia công phù hợp với điều kiện, yêu cầu của mình thì không phải điều dễ dàng.

Từ lĩnh vực chế tạo ô tô, hàng không vũ trụ hay thiết bị y tế đến sản phẩm tiêu dùng ít được biết đến đều có sự góp mặt sản phẩm kim loại tấm. Gia công kim loại tấm là hoạt động cơ khí phổ biến, thế nhưng để lựa chọn được công ty gia công kim loại tấm phù hợp bạn nên lưu ý 3 điều này.

3 điều kiện để lựa chọn công ty gia công kim loại tấm

Điều 1: Năng lực gia công của công ty

Năng lực gia công của một đơn vị cực kỳ quan trọng, nó là điều quan trọng nhất để các đối tác khách hàng căn cứ lựa chọn hợp tác.

Yêu cầu gia công của khách hàng ngày càng cao, chính vì thế công ty gia công kim loại tấm ít nhất phải đáp ứng được các nhu cầu ấy.

Chắc chắn, một công ty chỉ sử dụng các loại hình gia công truyền thống không thể cạnh tranh với các công ty có khả năng gia công đạt độ chính xác cao bằng hệ thống máy móc hiện đại. Đối với khách hàng kim loại tấm, giá cả gia công cho 1 sản phẩm rất quan trọng nhưng đặc thù hoạt động của khách hàng thường chú trọng đến chất lượng chính xác cao hơn. Trong khi đó, gia công kim loại tấm chính các CNC là phương pháp đem đến hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm thời gian,… Thế nên có thể nói rằng, công ty nào sở hữu công nghệ gia công hiện đại có tính cạnh tranh cao hơn hẳn, có tiềm năng phát triển vượt trội trong ngành.

3 điều cần biết về công ty gia công kim loại tấm

Để đánh giá được năng lực của công ty gia công kim loại tấm, người ta sẽ xét theo các yếu tố:

Công ty có trang bị những loại thiết bị, máy móc nào? Các đơn hàng đến từ đối tác gia công có thể yêu cầu đầy đủ các công đoạn: cắt, đục lỗ, chấn, hàn và sơn mạ. Không phải đơn vị gia công nào cũng có khả năng sắm đầy đủ các loại máy móc gia công đa dạng như vậy. Do đó, các máy móc đa dạng và hiện đại sẽ là điều kiện thuận lợi để khách hàng lựa chọn.

Năng lực gia công của hệ thống máy móc thuộc cấp độ nào? Vật liệu kim loại tấm thường được sử dụng để gia công gồm: nhôm, đồng thau, đồng, niken, thiếc, thép và titan… là các loại có tính chất vật lý khác nhau nên cách xử lý gia công cũng khác nhau. Trong đó, loại thép không gỉ dạng tấm là chất liệu phổ biến nhất bởi các tính chất về độ cứng, độ bền, chống ăn mòn, chịu nhiệt,…mà không phải máy móc nào cũng có khả năng gia công nhanh chóng cho ra chất lượng chính xác.

Điều 2: Kỹ năng và kinh nghiệm gia công

Hệ thống trang thiết bị, máy móc gia công là cơ sở hạ tầng và cũng chỉ là một phần trong hoạt động gia công kim loại tấm. Đánh giá toàn diện được công ty đó có năng lực thực sự hay không người ta còn xem xét ở khía cạnh kỹ năng và kinh nghiệm thực hành.

Cỗ máy có hiện đại đến đâu nếu không được người có trình độ, kỹ năng sử dụng để tạo ra sản phẩm tốt thì cũng chỉ là đống sắt vụn. Và ngược lại, nếu người vận hành máy không có đủ trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm thực hành sẽ chẳng có sản phẩm tốt nào được tạo ra.

Kỹ năng và kinh nghiệm gia được đúc rút trong quá trình chế tạo kim loại tấm. Khi bạn hợp tác với một đơn vị sở hữu những kỹ năng tốt, kinh nghiệm dày chắc chắn họ sẽ đưa ra các giải pháp giải quyết đơn hàng theo yêu cầu một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất.

Điều 3: Vị trí địa lý gia công kim loại tấm

Gia công kim loại tấm là ngành công nghiệp phân bố có tính tập trung cao. Ở những khu công nghiệp lớn, điều kiện cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi đảm bảo luôn được đánh giá cao hơn những đơn vị có vị trí không thuận lợi, khó khăn cho các đối khách hàng tìm đến.

Chưa hết, một thực tế ở tồn tại ở Việt Nam đó là khi doanh nghiệp trong nước đặt hàng gia công nước ngoài chi phí bỏ ra cao gấp nhiều lần chi phí gia công trong nước. Trong khi đó, các đối tác nước ngoài lại thường đặt hàng gia công tại Việt Nam để giảm thiểu chi phí gia công. Điều này có nghĩa là, khả năng gia công kim loại của Việt Nam chúng ta không thua kém bất cứ đơn vị nước ngoài nào khác nếu được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại. Việt Nam là nơi có giá ra công rất rẻ nếu đem so sánh với các nước trên thế giới.

Smart Việt Nam – hội tụ yếu tố của một công ty gia công kim loại tấm hàng đầu

Samrt Việt Nam công ty gia công kim loại tấm hàng đầu

Hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ nhân sự tay nghề cao và vị trí thuận lợi hội tụ đầy đủ tại Công ty cổ phần cơ khí chính xác Smart Việt Nam.

Bạn đang muốn tìm đơn vị có khả năng gia công chuyên nghiệp, uy tín và kinh nghiệm. Smart Việt Nam chính là đơn vị lý thưởng để bạn “chọn mặt gửi vàng”. Các khách hàng hợp tác lâu dài với Smart rất đa dạng: trong nước có và ngoài nước càng nhiều.

Với điều kiện gia công tốt nhất hiện nay và những chính sách ưu tiên hợp lý không đâu có được ngoài Smart Việt Nam mang đến cho bạn.

Các tin khác