(+84) 24 3206 8581
Dịch Vụ Sản Xuất Vỏ Tủ Hộp Máy Theo Yêu Cầu Uy Tín Tại Smart Sheetmetal

Smart Sheetmetal chuyên gia công, sản xuất vỏ tủ hộp máy theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi có thể làm được bất kỳ sản phẩm vỏ tủ hộp máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 nào mà bạn mong muốn.

Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi có thể đáp ứng!

Vỏ hộp máy phát điện

Smart Sheetmetal sản xuất vỏ tủ hộp máy theo yêu cầu với đầy đủ các dịch vụ bao gồm đột dập, cắt laser, chấn, hàn, mài, sơn và lắp ráp. Các sản phẩm vỏ tủ hộp máy mà chúng tôi đã và đang cung cấp bao gồm:

  • Vỏ tủ điện công nghiệp

  • Vỏ máy phát điện

  • Vỏ tủ lưu trữ

  • Vỏ đèn âm trần

  • Tủ năng lượng mặt trời

Nhưng thế chưa phải là tất cả. Chỉ cần bạn yêu cầu, Smart Sheetmetal sẽ cùng bạn bóc tách bản vẽ sản phẩm và tiến hành gia công, đáp ứng các yêu cầu về vỏ tủ hộp máy mà bạn đưa ra.

Dù sản phẩm bạn muốn là gì, Smart Sheetmetal đều có thể đáp ứng.

Năng lực sản xuất vỏ tủ hộp máy theo yêu cầu của Smart Sheetmetal

Smart Sheetmetal sử dụng công nghệ và máy móc mới nhất để có thể sản xuất vỏ tủ hộp máy đáp ứng mọi yêu cầu mà phía đối tác, khách hàng đặt ra. Tất cả quá trình sản xuất đều được thực hiện khép kín tại nhà máy cơ khí Bắc Ninh. Điều đó cho phép chúng tôi toàn quyền kiểm soát quá trình sản xuất, đảm bảo rằng vỏ tủ hộp máy được gia công theo tiêu chuẩn chất lượng cao nhất và thông số kỹ thuật chính xác nhất.

Hệ thống máy móc hiện đại

Hiện nay, Smart Sheetmetal đang sử dụng hệ thống máy móc sản xuất vỏ tủ hộp máy bao gồm:

Máy cắt laser TruLaser 3030 Fiber (L49)

Máy cắt laser TruLaser 3030 Fiber (L49) gây ấn tượng với mức độ linh hoạt và tính chính xác. Chiếc máy này có năng lực cắt thép độ dày lên tới 20mm, inox độ dày 15mm và nhôm độ dày lên tới 15mm.

Máy đột CNC TruPunch 1000

Máy đột CNC TruPunch 1000 là một chiếc máy nhỏ gọn nhưng vô cùng linh hoạt và mạnh mẽ với lực tối đa lên tới 160kN, kích cỡ phôi 2500 x 1250mm và độ dày tối đa của phôi 6.4mm. TruPunch 1000 có thể hoạt động 600 lần mỗi phút giúp đẩy nhanh tiến độ sản xuất và tiết kiệm chi phí.

Máy chấn CNC TruBend 3100

TruBend 3100 là máy chấn có tốc độ nhanh nhất trong phân khúc với lực chấn 1200kN, bề ngang uốn 3110mm, chiều dài uống 600mm, khoảng cách 2 khuôn 347mm.

Máy chấn CNC TruBend 5085 (B23)

Xét về tốc độ chấn và thời gian hoàn thành công việc, TruBend 5085 có khả năng cao hơn hẳn đời máy chấn TruBend 3100. Máy có khả năng tạo hình cho ba sản phẩm với 3 phương pháp chấn khác nhau chỉ mất chưa đầy 5 phút.

Máy chấn kim loại tấm TruBend 5085 vận hành với lưỡi chấn tịnh tiến đều trên sản phẩm tạo ra những đường chấn thẳng đều đẹp trên bề mặt kim loại, đáp ứng được nhiều hình dạng khác nhau tùy theo yêu cầu của khách hàng. Máy có lực chấn lên đến 850kN có khả năng uốn được tấm kim loại với bề ngang lên đến 2210mm, chiều dài uốn 800mm với các loại vật liệu dù là thép, inox hay nhôm. 

Kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt

Smart Sheetmetal sử dụng các công nghệ và phương pháp kiểm tra mới nhất để đảm bảo rằng các sản phẩm vỏ tủ hộp máy mà chúng tôi sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, công ty chúng tôi cũng có nhóm quản lý chuyên trách theo từng tài khoản khách hàng. Những nhân sự này sẽ giữ liên lạc với khách từ những bước đầu của xử lý đơn hàng và gửi báo giá cho tới báo cáo tiến độ trong sản xuất hàng ngày và vận chuyển giao hàng cho khách. 

Các cán bộ quản lý tài khoản khách hàng là một nhóm gồm có Kĩ Sư Phụ Trách Dự Án và các Kĩ Sư Thiết Kế, những người luôn mong muốn được mang đến cho khách hàng một trải nghiệm về dịch vụ gia công các sản phẩm kim loại tấm hoàn toàn khác biệt của Smart.

Liên hệ ngay với Smart Sheetmetal để sản xuất vỏ tủ hộp máy giá tốt nhất

Đừng quên liên hệ với Smart Sheetmetal nếu bạn cần tìm một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sản xuất vỏ tủ hộp máy theo yêu cầu uy tín, giá thành phải chăng.

Chúng tôi sẽ cùng bạn thảo luận chi tiết hơn về dự án và tiến hành báo giá dịch vụ dựa trên yêu cầu và số lượng sản phẩm.

Smart Sheetmetal rất hân hạnh khi được trở thành đối tác của bạn trong lĩnh vực sản xuất vỏ tủ hộp máy!

Smart Sheetmetal - Chuyên chế tạo vỏ tủ hộp máy theo yêu cầu giá tốt nhất

  • Di động: (+84) 978 132 663 

  • Telephone: +84 24 3206 8359

     

  • Email: info@smartvietnam.com.vn

  • Nhà máy: Lô 39B, Khu Công Nghiệp Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội, Việt Nam

Các tin khác