(+84) 24 3206 8581
Công ty chế tạo kim loại tấm chuyên gia công đơn hàng nội thất gia dụng & cửa hàng

Smart Việt Nam – công ty chế tạo kim loại tấm chuyên nghiệp với uy tín hàng đầu chuyên nhận gia công đơn hàng nội thất gia dùng & cửa hàng.

Trong lĩnh vực chế tạo kim loại tấm, Smart Việt Nam là một cái tên nổi trội với khả năng gia công mọi đơn hàng thuộc các ngành: ô tô, chế tạo máy, điện tử, thông tin liên lạc, năng lượng, quân sự và nhất là nội thất gia dụng và cửa hàng, v.v.

Công ty chế tạo kim loại tấm – gia công sản phẩm nội thất gia dụng

Công ty chế tạo kim loại tấm Smart Việt Nam cung cấp dịch vụ gia công bộ phận làm từ kim loại tấm dành cho nội thất gia dụng.

Các sản phẩm thiết bị gia dụng trong chính ngôi nhà bạn hiện đang sử dụng là lò vi sóng, máy giặt hay bếp điện - phần lớn vỏ ngoài hoặc các chi tiết được tạo thành từ cấu trúc các tấm kim loại rất mỏng với tạo hình đa dạng và tinh xảo.

nhận đơn hàng gia công kim loại tấm cho nội thất gia dụng & cửa hàng

Smart Việt Nam – đơn giản chỉ là đối tác gia công các linh kiện kim loại chính xác cho các thương hiệu thiết bị gia dụng. Thế nhưng để trở thành một đơn vị gia công chi tiết được tin tưởng từ nhà sản xuất ngành hàng thiết bị gia dụng cần phải đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng, công nghệ sử dụng và nhiều hơn thế nữa.

Công ty chế tạo kim loại tấm Smart Việt Nam sử dụng các máy chấn CNC, đột CNC, cắt laser 2D để thực hiện các đơn hàng nội thất gia dụng theo yêu cầu. Hệ thống máy công cụ hiện đại cho phép Smart xử lý gia công linh hoạt và đa dạng các cấu kiện.

Ngoài độ chính xác đến từng mm theo yêu cầu, chi tiết hay bộ phận dành cho thiết bị hàng gia dụng rất chú trọng đến bề mặt thẩm mỹ. Đặc biệt là các bộ phận lộ thiên nên gia công bề mặt cẩn trọng, không để lại vết là rất cần thiết.

Ngoài các thiết bị gia dụng được chế tạo từ kim loại tấm, các bộ phận được sử dụng với mục đích trang trí hay tủ, bàn, ngăn kệ đồ sản xuất trên công nghệ cắt gọt, tạo hình kim loại tấm này hiện đang rất được ưa chuộng.

Nhận đơn hàng gia công chế tạo kim loại tấm cho nội thất cửa hàng

Nội thất cửa hàng được làm từ kim loại tấm gồm những gì? Các nhà sản xuất nội thất hoặc khung nội thất bằng kim loại tấm như: hệ thống tủ hoặc bàn phải hoàn thiện với độ chính xác hình học cao, các đường hàn mảnh và đảm bảo kiểu dáng bề ngoài đẹp mắt.

Với Smart Việt Nam, chúng tôi thực hiện gia công các bộ phận có kích thước nhỏ đến với, đơn giản đến phức tạp, lô hàng 1 chi tiết hay nhiều chi tiết có sự lắp đi lặp lại trên hệ thống máy móc đến từ thương hiệu Trumpf – Đức.

Khi sử dụng và lắp đặt nội thất cho cửa hàng, mỗi dự án đều được hiện thực hóa một cách riêng biệt và kinh tế vì với máy cắt Laser, chấn, đột CNC thì các cấu kiện đều có thể sản xuất linh hoạt theo từng chiếc hoặc hàng loạt.

Các sản phẩm nội thất được chế tạo từ kim loại tấm

Các sản phẩm nội thất được chế tạo từ kim loại tấm 

Nội thất hiện đại với chất liệu kim loại tấm do Smart Việt Nam gia công là dịch vụ hàng đầu mà nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Nhận gia công các đơn hàng chế tạo kim loại tấm tùy chỉnh theo yêu cầu, không giới hạn về quy mô sản xuất. Về mặt chất lượng, chúng tôi cam hết hoàn thành đúng tiêu chuẩn khách hàng đề ra và thực hiện trách nhiệm pháp lý đầy đủ trong phạm vi dự án hợp tác với khách hàng.

Nhờ có hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ sản xuất chuyên môn tốt, việc gia công do vậy được thực hiện nhanh chóng, chi phí thấp, sản phẩm bền và chất lượng cao hơn.

***Tìm hiểu thêm về Smart Việt Nam:

Smart Việt Nam Nhận Gia Công Theo Yêu Cầu Các Loại Giá Kệ Kim Loại

Cắt Laser, Chấn Gấp, Đột Dập Kim Loại Tấm Chính Xác Cao – Giá Rẻ

Các tin khác