(+84) 24 3206 8581
Chế tạo và lắp ráp kim loại tấm – cơ hội giảm chi phí khi lựa chọn Smart Việt Nam

Smart Việt Nam – đơn vị cung cấp các cơ hội giảm chi phí chế tạo và lắp ráp kim loại tấm cho mọi dự án sản xuất tại đây.

Chế tạo và lắp ráp kim loại tấm là quy trình sản xuất tổng thể. Song không phải dự án kim loại tấm nào cũng cần tới bước lắp ráp. Nhưng riêng đối với dự án chế tạo kim loại tấm cần tới bước hoàn thiện lắp ráp cuối cùng thì phải đặc biệt lưu ý khi lựa chọn đơn vị có đủ khả năng.

Lắp ráp các chi tiết kim loại tấm với nhau thành một sản phẩm hoàn chỉnh đòi hỏi sự chính xác không kém so với các công đoạn gia công khác. Bởi đây là ngành cơ khí chính xác, nên kết quả chính xác là điều kiện hàng đầu mà đơn vị gia công phải đảm bảo.

Kỹ thuật chế tạo và lắp ráp kim loại tấm chính xác

Chế tạo kim loại tấm chính xác

Nguyên tắc của chế tạo kim loại tấm chính xác đó là sử dụng công nghệ máy móc để tác động trực tiếp lên vật liệu tấm phẳng để sản xuất các bộ phận và linh kiện cho một sản phẩm cụ thể. Dựa trên bản vẽ của khách hàng có sẵn (hoặc đưa ra các yêu cầu cho bên thiết kế của chính đơn vị gia công lên bản vẽ) để xác định các quy trình chế tạo. Có thể là một số hoặc có thể là tất cả:

  • Mô hình máy tính hóa.
  • Cắt laser, cắt plasma, cắt tia nước (Tuy nhiên, nhà máy cơ khí Smart Việt Nam chỉ ứng dụng công nghệ cắt laser 2D với tốc độ và sự chính xác cao).
  • Đột dập CNC tạo lỗ, tạo gờ nổi trên tấm.
  • Chấn gấp CNC tạo hình, tạo góc.
  • Hàn TIG/MIG, hàn điểm bằng Robot.
  • Chèn phần cứng, chèn ốc vít có ren bên ngoài hoặc đinh tán.
  • Xử lý bề mặt bằng phương pháp sơn phủ hoặc xi mạ, điện phân,…

Sản phẩm kim loại tấm được chế tạo và lắp ráp hoàn chỉnh

Mỗi giai đoạn công nghệ chế tạo kim loại tấm luôn phải đảm bảo được tính chính xác của nó. Nếu sản phẩm gia công ở công đoạn nào vượt quá giới hạn dung sai cho phép sẽ phải thực hiện lại từ đầu.

Lắp ráp kim loại tấm chính xác

Đối với các dự án sản xuất ví dụ như tủ dụng cụ cơ khí, ống thông gió cho máy hút mùi,…quy trình lắp ráp hoàn thiện là điều cần thiết.

Sau khi các thành phần riêng lẻ được hoàn thành, chúng được nối với nhau thành khối, thành một bộ phận.

Lắp ráp các bộ phận khác nhau có thể được thực hiện bằng cách hàn, liên kết với chất kết dính, đinh tán hoặc ốc vít ren.

Kết quả lắp rắp cũng phải nằm trong dung sai cho phép. Một sản phẩm lắp ráp chính xác không có chỗ cho lỗi hoặc không nhất quán so với nguyên mẫu đề ra.

Mọi khía cạnh của quy trình, từ thiết kế máy tính đến thành phẩm đều phải được đáp ứng để phù hợp với thông số kỹ thuật của khách hàng.

Smart Việt Nam – tạo cơ hội giảm chi phí chế tạo và lắp ráp kim loại tấm

Nhà sản xuất kim loại tấm chính xác Smart Việt Nam luôn tạo cơ hội tốt nhất nhằm giảm chi phí chế tạo và lắp ráp kim loại tấm cho khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên hùng mạnh, giàu kinh nghiệm và tận tâm có thể giúp khách hàng đưa ra các giải pháp chế tạo và lắp ráp hiệu quả tối ưu nhất. Bên cạnh đó, các công cụ máy móc hiện đại được sử dụng để sản xuất các bộ phận và sản phẩm cụ thể và chi tiết nhất của khách hàng.

Dịch vụ chế tạo và lắp ráp kim loại tấm chính xác Smart Việt Nam

Các khách hàng hợp tác với Smart Việt Nam có ở khắp mọi lĩnh vực bao gồm công nghiệp, điện tử, khoa học, y tế, hàng không và quân sự. Những ngành công nghiệp này đòi hỏi các thành phần chính xác để đảm bảo sức khỏe và phúc lợi của cả chính họ và khách hàng của họ. Cũng giống như Smart Việt Nam đã và đang thực hiện hết mọi trách nhiệm gia công chính xác các dự án cho khách hàng.

Smart Việt Nam luôn tạo cơ hội hợp tác lâu dài với khách hàng bằng chính năng lực, chất lường và chi phí chúng tôi cung cấp.

Phần mềm Sheet Works, mô hình hóa máy tính kết nối với công nghệ cắt laser và đột dập và chấn gấp CNC tạo ra mức độ chính xác mà hiếm đơn vị nào tại Việt Nam có thể làm được như SMART.

Chính vì thế, phạm vi khách hàng tìm đến Smart Việt Nam không giới hạn ở các lĩnh vực, không giới hạn ở các quốc gia. Để không phụ sự tin tưởng, kỳ vọng vào Smart Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện từng ngày để mang lại giá trị tốt hơn về chế tạo và lắp ráp kim loại tấm cho dự án của khách hàng.

Các tin khác