(+84) 24 3206 8581
Năng Lực Sản Xuất Của Công Ty TNHH Gia Công Kim Loại Tấm

Công ty TNHH gia công kim loại tấm hay các công ty gia công kim loại tấm nào cũng vậy, người ta chỉ đánh giá bằng kết quả, năng lực gia công của một công ty.

Công ty gia công kim loại tấm - Công ty TNHH gia công kim loại tấm

Gia công kim loại tấm là ngành công nghiệp phụ trợ rất phát triển. Thành công phát triển lĩnh vực gia công kim loại tấm sẽ là bước khai phá lĩnh vực chế tạo máy tại Việt Nam. Bởi lẽ, những sản phẩm gia công từ kim loại tấm rất chủ yếu là linh kiện của các ngành chế tạo, lắp ráp máy móc. Chính vì thế, trình độ và năng lực của một công ty gia công kim loại tấm ảnh hưởng rất lớn.

Năng lực của Công ty TNHH gia công kim loại tấm

Công ty TNHH gia công kim loại tấm chỉ là một hình thức đăng ký trước luật pháp. Nhận xét trên góc độ sản xuất thì tên Công ty TNHH không liên quan đến năng lực sản xuất, gia công sản phẩm. Nhưng ngược lại, chính năng lực gia công kim loại tấm tạo thành thương hiệu  của một công ty.

Chỉ tiêu đánh giá năng lực gia công kim loại tấm của một công ty gồm:

Chỉ tiêu về Công nghệ máy móc

Công nghệ máy móc chuyên gia công kim loại tấm tại Việt Nam được nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy nhiên, máy móc được nhập từ nước ngoài là loại nào, công nghệ gia công của máy là cũ hay mới mới thực sự là điều mà ta quan tâm.

Những chiếc máy đời cũ công nghệ điều khiển sản xuất chắc chắn không thể so sánh được với công nghệ máy móc chất lượng cao như hiện tại. Với yêu cầu gia công kim loại tấm sử dụng trong thị trường Việt Nam có thể là ổn, nhưng đối với thị trường quốc tế sẽ thì không. Do đó, việc đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại rất quan trọng trong việc nâng cao năng lực gia công kim loại tấm.

Máy cắt gọt laser, máy chấn gấp, máy đột dập CNC là những thiết bị có khả năng gia công cực kỳ hiệu quả mang đến chất lượng sản phẩm gia công có độ chính xác tuyệt đối. Đồng thời, giảm được thời gian và chi phí gia công đáng kể, sản lượng gia công tăng lên.

Chỉ tiêu về đội ngũ kỹ sư

Máy móc là đối tượng trực tiếp gia công kim loại và đội ngũ kỹ sư là chủ thế trực tiếp vận hành, quản lý máy móc. Không có sự điều khiến của con người thì máy móc có hiện đại đến mấy cũng chỉ là cỗ máy chết.

trình độ đội ngũ kỹ sư của công ty gia công kim loại tấm

Một công ty gia công kim loại tấm đã sở hữu dây truyền máy móc hiện đại thì phải có đội ngũ kỹ sư, nhân viên tương xứng.

Chỉ tiêu về quy trình sản xuất

Máy móc đã có, con người đã có và Công ty phải xây dựng được quy trình sản xuất gia công đạt chuẩn về an toàn. Mỗi một công ty sẽ xây dựng một quy trình sản xuất riêng, phù hợp với mình.

Song dù là Công ty TNHH gia công kim loại tấm, Công ty Cổ phần gia công kim loại tấm đều phải chuẩn hóa quy trình sản xuất theo các tiêu chí an toàn, thân thiện.

Chỉ tiêu về sản phẩm gia công

Đánh giá sản phẩm gia công về mặt chất lượng, số lượng và thị trường ứng dụng của nó là điều cần thiết trong tiêu chí đánh giá năng lực sản xuất gia công kim loại tấm của một công ty.

Công ty gia công kim loại tấm ở mọi mặt đều tốt thế nhưng sản phẩm gia công không được đón nhận thì chắc chắn tiềm năng phát triển không cao.

Năng lực gia công kim loại tấm của Smartsheetmetal

Smartsheetmetal – Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Chính Xác Smart Việt Nam chuyên gia công kim loại tấm chất lượng cao và chế tạo khuôn mẫu. Là một công ty có nền tảng vững chắc về công nghệ, về con người và các mối quan hệ đối tác khách hàng lớn.

Sản phẩm gia công cơ khí chính xác từ kim loại tấm khá đa dạng. Tính ứng dụng lớn trong các lĩnh vực: quân sự, chế tạo máy, viễn thông, nội thất gia dụng, nhà máy công nghiệp, hộp tủ kỹ thuật,…

Sản phẩm sau gia công kim loại tấm của Smartsheetmetal

Smartsheetmetal đang trở thành đối trọng cạnh tranh đáng nể của một số ít các công ty “ông trùm” ngành gia công kim loại tấm lâu đời tại Việt Nam. Thậm chí, về công nghệ và đội ngũ nhân sự có thể nói đã vượt qua trình độ gia công kim loại tấm của các công ty trong nước nói chung.

Bằng năng lực gia công kim loại tấm đang sở hữu, Smartsheetmetal là địa chỉ đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu gia công kim loại tấm.

Các tin khác